Uncategorized

Nam Em khẳng định mình là “trẻ m:ồ c:ôi” không cha không mẹ, đã “từ mặt” cả gia đình do lời xúc giục của bạn trai Bùi Hữu Cường?

Chia sẻ của Nam Em về việc bản thân là trẻ mồ côi, không có họ hàng thân thích khiến nhiều người hoang mang.

Dư luận mới đây xôn xao trước những chia sẻ trên trang cá nhân của Nam Em. Cụ thể cô nàng cho biết là trẻ mồ côi, không có họ hàng thân thiết ruột thịt, người thân duy nhất là Bùi Hữu Cường – bạn trai kiêm quản lý.

“Tôi là trẻ mồ côi, không cha không mẹ, không chị không anh và cũng không có họ hàng ruột thịt. Người thân duy nhất của tôi chỉ có Bùi Hữu Cường. Nhớ cho kĩ” – Chia sẻ của Nam Em.

Nam Em 'từ mặt' cả gia đình, tuyên bố là trẻ mồ côi không có người thân? - ảnh 1
Nam Em có chia sẻ lạ trên trang cá nhân

Dân tình không khỏi hoang mang khi Nam Em có dòng trạng thái tiêu cực, khước từ những mối quan hệ gia đình xung quanh. Theo cập nhật mới nhất, dòng chia sẻ này đã được người đẹp xoá (hoặc ẩn) khỏi trang cá nhân.

Được biết Nam Em có một người chị gái sinh đôi là Nam Anh. Cô cũng trải qua tuổi thơ thiếu thốn tình cảm gia đình khi bố mẹ ly hôn. Thời gian vừa qua, Nam Em vướng nhiều ồn ào liên quan đến phát ngôn trên mạng xã hội. Phía Nam Anh từng lên tiếng cho rằng em gái bị bạn trai kiểm soát.

Nam Em 'từ mặt' cả gia đình, tuyên bố là trẻ mồ côi không có người thân? - ảnh 2
Chị em sinh đôi Nam Anh – Nam Em

Sau những bê bối về phát ngôn trên mạng xã hội, Nam Em hiện đang cùng bạn trai chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Cả hai livestream bán hàng online, thường xuyên cập nhật hình ảnh làm vườn, tận hưởng cuộc sống “chill” tại phố núi. Nam Em chia sẻ hiện tại cô đã hết tiền nên bạn trai là người trụ cột trong gia đình. Cả hai hiện đang tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại.

Được biết Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường từng có kế hoạch kết hôn vào tháng 4/2024. Tuy nhiên sau đó cả hai liên tục bị chỉ trích vì những ồn ào phát ngôn phải chuyển từ Sài Gòn lên Đà Lạt sinh sống. Chính vì vậy dự định về hôn lễ này có lẽ sẽ hoãn lại thêm một thời gian nữa.

Nam Em 'từ mặt' cả gia đình, tuyên bố là trẻ mồ côi không có người thân? - ảnh 3
Nam Em và bạn trai đang sinh sống tại Đà Lạt

 

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục vướng những bê bối vì phát ngôn trên mạng xã hội. Người đẹp 2 lần bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM gửi thư mời lên làm việc và xử phạt tổng cộng 47,5 triệu đồng.

Lần đầu tiên vào ngày 1/3, Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng do cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc, tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Lần thứ 2 vào ngày 10/4, cơ quan chức năng phạt Nam Em 10 triệu đồng vì tiếp tục livestream gây hoang mang dư luận, kiến nghị chặn tài khoản Facebook và TikTok của cô.

Nam Em 'từ mặt' cả gia đình, tuyên bố là trẻ mồ côi không có người thân? - ảnh 4
Nam Em liên tục có những phát ngôn gây chú ý trên mạng xã hội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *